Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Trưởng Phòng An Ninh Thông Tin – Trung Tâm Công Nghệ Thông Tin

OCEAN BANK - NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG

Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Ngày đăng: 28-04-2021

  • Kinh nghiệm

    1 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Lương

    Cạnh tranh

Mô tả Công việc

VAI TRÒ

Tham mưu, giúp việc cho Giám đốc Trung tâm (và/hoặc Phó Giám đốc Trung tâm được phân công phụ trách) trong chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện các hoạt động nghiệp vụ về an ninh thông tin của OceanBank, đảm bảo sự chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả trong hoạt động kinh doanh và tuân thủ quy định của OceanBank và pháp luật.

NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Tư vấn, tham mưu, giúp việc cho Giám đốc Trung tâm (và/hoặc Phó Giám đốc Trung tâm được phân công phụ trách) về an toàn thông tin tại OceanBank.

2. Chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện mọi mặt hoạt động của Phòng, đảm bảo tuân thủ quy định của OceanBank và pháp luật:
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động nghiệp vụ về an toàn thông tin tại Phòng và trên toàn hệ thống, phù hợp với định hướng phát triển kinh doanh của OceanBank;
- Phân công công việc và giao nhiệm vụ cho CBNV thuộc quyền quản lý, đảm bảo phát huy năng lực, sở trường và trí tuệ của mỗi CBNV;
- Kiểm soát các nghiệp vụ về an toàn thông tin và các nghiệp vụ khác có liên quan theo quy định của OceanBank;
- Tham gia vào các dự án phát triển và làm đầu mối triển khai an toàn thông tin của OceanBank
- Hỗ trợ các Chi nhánh/Phòng Giao dịch trong quá trình tiếp cận, triển khai an toàn thông tin, đồng thời chỉ đạo xử lý các nghiệp vụ liên quan;
- Trực tiếp hỗ trợ, đôn đốc và động viên khích lệ CBNV hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao;
- Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ an toàn thông tin cho CBNV có liên quan đến quy trình tác nghiệp trên toàn hệ thống.

3. Trực tiếp giải quyết hoặc hướng dẫn CBNV thuộc quyền quản lý giải quyết khiếu nại của khách hàng về quản trị an ninh thông tin hoặc làm đầu mối phối hợp với các đơn vị chức năng để xử lý hoặc trình cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định trong trường hợp vượt quá thẩm quyền hoặc không thống nhất giữa các đơn vị.

4. Nghiên cứu, xây dựng quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ thuộc lĩnh vực hoạt động của phòng; tham gia ý kiến với các đơn vị về các văn bản khác có liên quan.

5. Hướng dẫn, kèm cặp nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho CBNV; kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp cho CBNV.

6. Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.

7. Thực hiện báo cáo định kỳ/đột xuất về các hoạt động của Phòng theo quy định của OceanBank.

8. Chịu trách nhiệm trước Lãnh đạo Trung tâm, cấp có thẩm quyền và pháp luật về kết quả công việc được giao.

9. Được đề xuất cấp có thẩm quyền sắp xếp nhân sự/ vị trí công việc trong nội bộ Phòng, đảm bảo hoạt động hiệu quả và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

10. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Trung tâm, cấp có thẩm quyền và theo quy định của OceanBank nhằm hoàn thành mục tiêu chung của Đơn vị.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành CNTT (ưu tiên trình độ trên đại học)
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực  CNTT tại các ngân hàng thương mại, trong đó có tối thiểu 01 năm ở vị trí quản lý;
- Tiếng Anh: Đọc hiểu tài liệu kỹ thuật;
- Tin học văn phòng: Thành thạo các phần mềm MS Office ở mức độ người dùng.

YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG

- Am hiểu chuyên sâu kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ quản trị an ninh thông tin trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng
- Hiểu biết chuyên sâu về pháp luật chuyên ngành liên quan đến quản trị an ninh thông tin trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng
- Kỹ năng:
+) Quản lý công việc hiệu quả
+) Hiểu rõ nhu cầu của nhân viên trong công việc và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ nhân viên
+) Khả năng giải quyết các bất đồng/mâu thuẫn giữa các cá nhân để đạt được mục tiêu chung
+) Khả năng nhận diện các xu hướng biến động trong ngành và xây dựng chiến lược hướng tới mục tiêu chung của tổ chức
+) Khả năng giám sát, kiểm soát và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên, đưa ra phương pháp/hướng dẫn cần thiết hoặc định hướng rõ mục tiêu, kế hoạch hành động đúng đắn để nhân viên hoàn thành tốt công việc

GIÁ TRỊ NĂNG LỰC CỐT LÕI

  • Tạo ảnh hưởng
  • Tạo động lực và môi trường năng động
  • Tư duy chiến lược
  • Lập và triển khai kế hoạch
  • Trung thực và liêm chính
  • Đào tạo và phát triển nhân viên

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)

OCEAN BANK - NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG

Ocean Bank được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1993. Năm 2007, ngân hàng được chuyển đổi theo mô hình Ngân hàng thương mại cổ phần. Đến nay, Ocean Bank thay đổi chủ sở hữu, mô hình hoạt động và đổi tên thành Ngân hàng thương mại trách nhiệm hữu hạn một thành viên (TM TNHH MTV) Đại Dương. Ocean Bank đã trở thành một thương hiệu mạnh, uy tín trên thị trường tài chính tiền tệ. Trong xu thế hội nhập thế giới, Ocean Bank càng coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và là tài sản quý giá. Chính vì vây, chính sách nhân sự của Ocean Bank được xây dựng với mục đích biến nguồn nhân lực trở thành ưu thế đặc biệt, giữ vai trò quyết định để thực hiện thành công những mục tiêu chiến lược đề ra.

Nguyên tắc tuyển dụng của Ocean Bank là lựa chọn những ứng viên tốt nhất vào vị trí phù hợp dựa trên phẩm chất, khả năng, thái độ, năng lực, kinh nghiệm của ứng viên, không phân biệt tín ngưỡng, tôn giáo hay giới tính. Chính sách việc làm của Ocean Bank là tạo tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và bình đẳng để mỗi cá nhân đều có cơ hội cống hiến sức lực và tài năng của mình.

Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là công tác được ưu tiên hàng đầu của Ocean Bank, nhằm xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên thành thạo về nghiệp vụ, chuẩn mực trong đạo đức kinh doanh, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và nhiệt tình phục vụ khách hàng.

Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

http://oceanbank.vn/

Người liên hệ: Phòng Nhân sự

Xem thêm việc làm