Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Trưởng Bộ Phận Service Desk - Khối Công Nghệ

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)

28C-28D Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Hà Nội

Ngày đăng: 03-06-2021

  • Kinh nghiệm

    2 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Lương

    Cạnh tranh

Mô tả Công việc

  • Quản lý, tiếp nhận, xử lý các yêu cầu của người sử dụng, khách hàng và các đối tác của Ngân hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ công nghệ và chuyển tiếp các yêu cầu đến các phòng ban, đơn vị cung cấp dịch vụ bên trong Khối Công nghệ và đến các đối tác bên ngoài xử lý chuyên sâu.
  • Tham gia vào quá trình phát triển hệ thống ứng dụng, xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng và tham gia đào tạo người dùng sử dụng các ứng dụng nghiệp vụ.
  • Phân công nhân sự đảm nhận các vai trò hướng dẫn cho khách hàng, người dùng trong toàn hệ thống của Ngân hàng sử dụng, khai thác các sản phẩm, dịch vụ do Khối Công nghệ triển khai, cung cấp.
  • Đáp ứng, thực hiện hỗ trợ bước đầu các yêu cầu của người dùng trong quá trình tiếp nhận.
  • Giám sát, theo dõi và phản hồi cho khách hàng, người dùng tiến trình và kết quả xử lý trong quá trình chuyển tiếp.
  • Thực hiện phân quyền truy cập cho người dùng nội bộ vào các dịch vụ, hệ thống CNTT của Ngân hàng.
  • Cập nhật, duy trì kho dữ liệu tri thức, kinh nghiệm phục vụ cho nhu cầu chẩn đoán, xử lý các sự cố phát sinh nhằm mục tiêu khôi phục hệ thống nhanh chóng.
  • Tuân thủ các quy trình, chính sách và tiêu chuẩn quản lý dịch vụ đã được đưa vào áp dụng, ban hành.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng, Ban Giám Đốc Khối

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, ngân hàng, tài chính hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Có kinh nghiệm về hệ thống ServiceDesk (ITS), Internet banking - mobile banking, nghiệp vụ Core Banking T24.
  • Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm vị trí SD ở các Bank hoặc 02 năm kinh nghiệm ở vị trí TBP tương đương
  • Ưu tiên ứng viên có hiể  c  u biết, kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng.
  • Sử dụng thành thạo các câu lệnh SQL để khai thác dữ liệu.
  • Đọc hiểu tài liệu Công nghệ thông tin tiếng Anh
  • Kỹ năng giao tiếp, nhất là giao tiếp qua điện thoại (nói năng lưu loát, trôi chảy, giọng nói dễ nghe, dễ thuyết phục).
  • Kỹ năng phân tích, nhận định, chẩn đoán , xử lý và giải quyết vấn đề
  • Có kỹ năng đào tạo, phân công nhiệm vụ, có khả năng kết nối nhân sự
  • Khả năng chịu áp lực tốt, Cẩn thận, chủ động, sáng tạo, trung thực trong công việc

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 25 - 36
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)

Được thành lập từ năm 1995, trải qua hơn 18 năm hoạt động, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB), ( tiền thân là Ngân hàng TMCP Nam Việt) đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường tài chính – ngân hàng, tăng trưởng nhanh chóng và ổn định cả về quy mô tổng tài sản, vốn điều lệ lẫn hiệu quả kinh doanh. Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, NCB xác định mũi nhọn chiến lược là nâng cao năng lực kinh doanh của mình thông qua năng lực tài chính, công nghệ thông tin và thực hiện tốt công tác quản trị rủi ro. NCB thực hiện chiến lược phát triển định hướng bán lẻ với một số nhóm sản phẩm chủ lực, hướng đến nhóm khách hàng mục tiêu chính là giới trẻ, các hộ kinh doanh, các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên nền tảng công nghệ hiện đại, phương pháp quản trị tiên tiến. Chúng tôi, NCB, tự hào là điểm tựa tài chính vững chắc để hỗ trợ quý khách hàng của mình đạt được thành công trong kinh doanh và trong cuộc sống.

28C-28D Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Hà Nội

Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng

Xem thêm việc làm