Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

[STS] IT Helpdesk

Openasia Group

No. 21, Alley 2, Le Van Huu Street, Hai Ba Trung Dist., Hanoi, Vietnam

Ngày đăng: 11-06-2021

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

    Cạnh tranh

Mô tả Công việc

  • Tạo và quản lý tài khoản người dùng trên hệ thống của Công ty
  • Xử lý các sự cố phát sinh, hướng dẫn người dùng trong quá trình sử dụng
  • Xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến hệ thống công nghệ thông tin phát sinh cho người sử dụng tại văn phòng
  • Định kỳ kiểm tra, bảo trì máy móc, đảm bảo tất cả các thiết bị vi tính kết nối đúng kỹ thuật và sẵn sàng để sử dụng
  • Hỗ trợ kiểm kê thiết bị vi tính và dán mã tài sản cho các thiết bị vi tính khi có yêu cầu.
  • Mua hàng các thiết bị văn phòng theo yêu cầu
  • Duy trì hệ thống mạng internet, mạng điện thoại, Xử lý các sự cố phát sinh, đảm bảo hệ thống mạng internet và điện thoại hoạt động ổn định
  • Theo dõi, cập nhật danh mục máy móc, thiết bị công nghệ thông tin
  • Phối hợp với phòng mua hàng làm việc với nhà cung cấp để bảo hành, sữa chữa thiết bị
  • Phân quyền và cấp tài khoản cho nhân viên từng phòng ban
  • Sửa chữa máy tính, máy in, thiết bị văn phòng
  • Cài đặt và nâng cấp hệ thống máy tính theo đúng yêu cầu kỹ thuật.
  • Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc.
  • Các công việc khác theo phân công của trưởng nhóm.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu chung

  • Tốt nghiệp các trường, trung tâm đào tạo về chuyên ngành quản trị mạng, hệ thống
  • Có trên 01 năm kinh nghiệm ở vị trí IT helpdesk / IT support về phần cứng

Yêu cầu kỹ thuật

  • Nắm vững về hệ thống phần cứng máy vi tính, có kinh nghiệm xử lý các trục trặc về phần cứng máy tính (máy tính để bàn và máy tính xách tay).
  • Cài đặt cấu hình và sử dụng thành thạo hệ thống phần mềm: hệ điều hành thông thường, hệ điều hành server, phần mềm tiện ích, ứng dụng văn phòng.
  • Nắm vững các khái niệm về hệ thống mạng máy tính, có kinh nghiệm về việc lắp đặt, vận hành, giám sát và quản trị hoạt động của mạng LAN và các kết nối internet (LAN, ADSL, cáp quang…).
  • Nắm vững về hệ điều hành Window và Linux.
  • Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ liên quan

Yêu cầu kỹ năng

  • Tiếng Anh thành thạo
  • Có khả năng tự tìm tòi học hỏi, yêu thích và đam mê ứng dụng các công nghệ mới.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
  • Có trách nhiệm cao trong công việc
  • Tâm huyết với công việc, gắn bó lâu dài với công ty

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)

Openasia Group

Established as an investment firm operating in Vietnam since 1994, Openasia has rapidly developed into a diversified group of companies led by a strong sense of entrepreneurship. Driven by passion, creativity and generosity, the managers and staff have turned a small financial advisory firm into multi-facetted group serving the growing portion of Vietnamese searching for premium products and services. The Group now manages seven divisions employing more than 1,500 employees. Beside an evident flair for opportunities and growth, our success is based on a fine-tuned mix of Vietnamese and Western cultures combined with an opportunistic approach and a true respect of all employees.

No. 21, Alley 2, Le Van Huu Street, Hai Ba Trung Dist., Hanoi, Vietnam

www.openasiagroup.com

Qui mô công ty: 1000

Người liên hệ: HR Department

Xem thêm việc làm