Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Sales Marketing Manager Trưởng Phòng Kinh doanh Tiếp Thị

CÔNG TY TNHH LÂM NGÂN THỦY : EXOCOMETS

L14-08B, 14th Floor Vincom Center, 72 Le Thanh Ton St., Ben Nghe Ward, District 1, HCMC

Ngày đăng: 01-07-2017

  • Kinh nghiệm

    3 - 7 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Lương

Mô tả Công việc

· Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, khảo sát thị trường.

· Quản lý, điều phối việc thực hiện đạt-vượt chỉ tiêu đặt ra.

· Đào tạo đội ngũ nhân viên nâng cao năng lực công tác.

· Tối ưu quy trình kinh doanh, tiếp thị sản phẩm.

· Tổng hợp các yêu cầu từ khách hàng về việc cải thiện, nâng cấp sản phẩm.

· Tổng hợp báo cáo tình hình thực hiện công việc.

· Và một số công việc khác theo phân công.

1

• Đạt được hoặc vượt mục tiêu bán hàng và tiếp thị

2

• Duy trì mức độ đầy đủ các danh sách và các chiến dịch quảng cáo trong phạm vi và khu vực phù hợp với mục tiêu của công ty.
• Xác định các yêu cầu và thúc đẩy sáng kiến cho chiến dịch bán hàng và tiếp thị
• Đạt được đối tượng tiềm năng bằng cách hoạch định chính sách thích hợp
• Quản lý các chiến dịch kỹ thuật số hàng ngày, bao gồm lập kế hoạch ban đầu, triển khai, giám sát, tối ưu hóa, phân tích và báo cáo cho các chiến dịch Trực tuyến và Ngoại tuyến.
• Hợp tác với các nhóm sáng tạo (bên trong và bên ngoài) để cung cấp giá trị sâu sắc và chiến lược cho công việc sáng tạo.

3

Quản lý và đào tạo nhân viên phòng kinh doanh và tiếp thị:
• Xây dựng cơ cấu tổ chức phòng Kinh Doanh & Tiếp Thị: chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc kế hoạch báo cáo, KPI.
• Đào tạo huấn luyện nhân viên kinh doanh (kỹ năng bán hàng, CSKH, sản phẩm, kỹ năng làm việc hiệu quả).

4

Hoàn thiện, ổn định hệ thống phân phối, ổn định giá cả:
• Ổn định hệ thống phân phối và phát triển địa bàn trọng tâm.
• Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
• Ổn định giá cả và hàng hóa lưu thông trên địa bàn.
• Nắm bắt thông tin khách hàng kịp thời.

5

Xây dựng chính sách bán hàng và chăm sóc khách hàng:
• Xây dựng chính sách bán hàng năm/ quý/ tháng.
• Xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng, đánh giá phân loại khách hàng.
• Xử lý khiếu nại và các sự vụ liên quan đến khách

6

Thúc đẩy bán hàng: Marketing Plan thực hiện chương trình truyền thông nhằm thúc đẩy bán hàng.

7

Thông tin đối thủ cạnh tranh: Thu thập thông tin và đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh báo cáo Tổng Giám Đốc.

8

Chịu trách nhiệm báo cáo trước TGĐ về hoạt động và hiệu quả của Phòng Kinh Doanh và Tiếp thị (Sales & Marketing)

9

• Quản lý Lời Lỗ của bộ phận
o Giám sát hiệu suất bán hàng so với ngân sách đã được phê duyệt
o Giám sác chính xác giá cả và bảo trì quảng cáo theo các điều khoản hợp đồng
o Giảm thiểu chi phí và rủi ro tránh được ảnh hưởng đến doanh thu / lợi nhuận
o Thường xuyên phân tích lợi nhuận thương mại và xây dựng các kế hoạch hành động để giảm lợi nhuận hoặc sai sót khi phân phối
o Thương lượng các điều khoản thương mại và hợp đồng với các đối tác thương mại điện tử

10

• Quản lý Kênh Kinh Doanh Online (E-Commerce)
o Chịu trách nhiệm trải nghiệm khách hàng thương mại điện tử từ đầu đến cuối, bao gồm quản lý bán hàng và quản lý chuyển đổi, quản lý đơn đặt hàng và dịch vụ hậu mãi
o Chủ động phân tích xu hướng bán hàng, phân tích bán hàng thông qua dữ liệu, chuẩn bị các báo cáo khác nhau và giám sát hiệu quả bán hàng
o Liên hệ với các đối tác thương mại điện tử để hiểu được xu hướng và hiệu suất thương hiệu trên các kênh và tư vấn cho các chiến lược hướng thu hút khách hàng và giá trị khách hàng
o Xây dựng và thực hiện các sáng kiến tạo ra nhu cầu tiếp thị kỹ thuật số bao gồm nhưng không giới hạn ở hoạt động tại chỗ, phương tiện truyền thông xã hội, hiển thị, EDM, SEO và SEM

11

• Hoạt động thương mại điện tử
o Quản lý cơ chế quảng cáo (nhóm bộ tạo, quảng cáo giảm giá với các thương gia điện tử trên thị trường)
o Hỗ trợ giám sát tài chính (các khoản phải thu và các khoản phải trả)

Yêu Cầu Công Việc

·         Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, Chịu được áp lực công việc cao.

·         Tích cực, chủ động, nhiệt tình trong công việc, Làm việc theo đội, nhóm.

·         Biết bạn và công ty muốn gì

·         Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm;

·         Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành;

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 2 mb)
Chọn file từ nguồn khác (Google Drive, Dropbox)

CÔNG TY TNHH THỦY LÂM NGÂN : EXOCOMETS

Công ty TNHH THỦY LÂM NGÂN: Phấn đấu nâng tầm thương hiệu Exocomets trở thành và giữ vững vị trí hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ B2B, B2B2C E-Commerce tại Việt Nam và có hoạt động mang tầm cỡ quốc tế. Với nền tảng công nghệ cao, Exocomets sẽ là cầu nối và cùng đồng hành với doanh nghiệp Việt Nam, tìm kiếm và mở rộng thị trường kinh doanh trong nước và quốc tế.

Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì vấn đề: “Tăng khả năng tiếp cận sản phẩm đến các đối tượng khách hàng một cách nhanh chóng với chi phí hợp lý và mang lại tính hiệu quả cao” chính là một trong những mối quan tâm, trăn trở hàng đầu của hầu hết tất cả các doanh nghiệp.

Cụ thể, khi số lượng doanh nghiệp hoạt động đang ngày càng tăng, nếu chỉ áp dụng phương pháp bán hàng truyền thống thì chắc chắn sẽ khó có thể đạt được hiệu quả kinh tế tối ưu được. Vì thế, đã đến lúc các doanh nghiệp cần cải tiến lại mô hình kinh doanh này, mà trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay thì việc ứng dụng, xây dựng các website quảng bá để mở rộng kênh giao tiếp đang là một phương thức vô cùng hiệu quả và ngày càng được nhiều doanh nghiệp quan tâm, đầu tư và chú trọng.

Nắm bắt được xu hướng thị trường này, chúng tôi, Công ty TNHH Thủy Lâm Ngân với thương hiệu là “EXOCOMETS” nhận định: các doanh nghiệp hiện nay còn hoạt động một cách riêng lẻ, độc lập, cho nên việc liên kết các doanh nghiệp lại cùng một hệ thống không chỉ giúp giảm thiểu chi phí trong kinh doanh mà còn có tác dụng rất lớn trong việc mở rộng, quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp, từ đó, góp phần mang lại hiệu quả hoạt động cao nhất có thể.

Bên cạnh đó, tại Việt Nam, mô hình B2B E-commerce vẫn còn đang bị bỏ ngõ và chưa thực sự tạo được sự đột phá trong nền kinh tế của nước nhà, vì vậy tiềm năng khai thác còn rất lớn và đây cũng chính là động lực để chúng tôi nhanh chóng bắt tay vào nghiên cứu và triển khai mô hình kinh doanh tiềm năng này.

Với thế mạnh trong việc áp dụng các phương pháp quản lý chuyên nghiệp cùng kiến thức và kinh nghiệm về nền tảng TMĐT (B2B) vững chắc sẽ là những hỗ trợ tối ưu cho chúng tôi trong việc vận hành website TMĐT của mình một cách hiệu quả, tiết kiệm và an toàn.

Đồng thời, chúng tôi tin rằng: chúng tôi sẽ luôn đồng hành giúp doanh nghiệp ngày càng nâng cao tính cạnh tranh của mình trên thị trường và chúng tôi sẽ là cầu nối giữa các doanh nghiệp trong nước lại với nhau, để có thể cùng nhau tiếp cận ra thị trường thế giới

Tầng 9, Số 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

www.exocomets.com

Người liên hệ: HR Department

Xem thêm việc làm