Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Network Engineer

CMC SAIGON SYSTEM INTEGRATION COMPANY, LTD

Tòa nhà Thiên Nam, 111-121 Ngô Gia Tự, P.2, Q.10

Ngày đăng: 11-09-2019

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

    Cạnh tranh

Mô tả Công việc

  • Xử lý sự cố, cập nhật thông tin và khôi phục dịch vụ của khách hàng trong thời gian cam kết chất lượng dịch vụ.
  • Phân tích, phối hợp và giải quyết các nguyên nhân gốc rễ của vấn đề.
  • Tạo, thực hiện và hoàn tất tài liệu trong các thay đổi được cho phép. Bên cạnh đó, tham gia vào các cuộc họp CAB khi được yêu cầu.
  • Thử nghiệm và cập nhật công việc vá lỗi để chắc chắn hệ thống khách hàng hoạt động và ổn định.
  • Kiểm tra tổng quát và cập nhật cơ sở dữ liệu về cấu hình của khách hàng chính xác và mới nhất.
  • Chủ động làm việc với các đội Bán Hàng, về mặt kỹ thuật, để đưa ra các đề xuất và thuyết phục khách hàng hướng hệ thống đáp ứng các tiêu chuẩn thiết kế và các giải pháp liên tục hoàn thiện.
  • Tự học và đề xuất các khoá học có giá trị (kỹ năng mềm và kỹ thuật chuyên ngành) và các xu hướng công nghệ đến cấp quản lý.
  • Tình nguyện thực hiện các buổi huấn luyện nội bộ và làm việc với tinh thần chia sẻ kiến thức.
  • Tuân thủ tự nguyện các nguyên tắc Đối thoại, Phản hồi và Ghi nhận liên tục để xây dựng văn hoá công ty.
  • Liên hệ và kết nối với các đối tác thứ 3 trong các tình huống khẩn cấp.
  • Tham gia vào quá trình chuyển giao để đưa dịch vụ vào trạng thái vận hành.
  • Hỗ trợ và đóng góp cho các dự án đang thực thi khi được yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp ĐH, CĐ ngành CNTT, Công nghệ máy tính, Quản trị mạng.
  • Kinh nghiệm thực tế ít nhất trên 3 năm trong việc cung cấp quản trị và hỗ trợ kỹ thuật cho các doanh nghiệp.
  • Có kinh nghiệm với hệ thống nhiều giải pháp khác nhau của khách hàng . 
  • Có kiến thức chuyên môn: Firewall, IDS, IPS, IPAM, ACL...
  • Có kiến thức về xây dựng và triển khai LAN, WAN, VPN, LB,....
  • Ưu tiên có các chứng chỉ: ITIL, Cisco, Juniper, Huawei, HP, Dell, VMWare, McAfee, Symantec, Palo Alto, Proofpoint, FireEye, Barracuda, CheckPoint, Microsoft, Trend Micro, Sophos, IBM, RSA, Splunk, Rapid7...

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 2 mb)
Chọn file từ nguồn khác (Google Drive, Dropbox)

CMC SAIGON SYSTEM INTEGRATION COMPANY, LTD

CMC Saigon System Integration Co.,Ltd (CMCSI Saigon) is a member of CMC Technology Group, the Leading System Integrator in Vietnam (HCA 2016), top 200 Best Brand of Vietnam Gold Star Award (YBA 2015) . With nearly 20 years experience in major projects in Vietnam, CMCSI Saigon is the pioneer in providing integrated solutions for systems based on advanced IT platform and has gradually asserted that a provide solutions – one of the top of systems integration services in Vietnam. For us to find the right partner, with the same vision and mission as a prerequisite to bringing to the success of the parties as well as to bring benefits to customers. With the available potential relationship is a strategic partner in the corporate IT industry with leading technologies such as HP, IBM, Dell, Cisco, Oracle, Microsoft, VMware ... CMC SI Saigon always gives flexibility meet the highest technological solutions and quality for our customers.

Tòa nhà Thiên Nam, 111-121 Ngô Gia Tự, P.2, Q.10

http://cmcsisg.vn/

Qui mô công ty: 300

Người liên hệ: Huỳnh Thị Huyền

Xem thêm việc làm