Ngày đăng: 10-11-2020
Kinh nghiệm
2 - 5 Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Lương
- Đề xuất các giải pháp IT và công nghệ mới cho khách hàng.
- Hỗ trợ kỹ thuật và xử lý sự cố cho khách hàng và đảm bảo tất cả các bộ phận sẽ hoạt động theo chính sách CNTT tiêu chuẩn, bao gồm cập nhật phần mềm, bảo mật và bảo vệ phòng chống vi-rút.
- Hỗ trợ tại chỗ để khắc phục sự cố phần cứng (PC, mạng, thiết bị) cho khách hàng.
- Triển khai cài đặt, hỗ trợ và quản lý:
+ Máy chủ / PC (Máy tính để bàn / Máy tính xách tay) / E-mail / Máy in, mạng LAN / Mạng không dây.
+ Máy chủ Windows 2012/2016/2019 - Windows 10.
+ MS Office 2013 trở lên, phần mềm phòng chống vi-rút, phòng chống phần mềm gián điệp, v.v.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành IT.
- Có kinh nghiệm về phần cứng máy tính và hệ điều hành Microsoft.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Có kiến thức về ảo hóa: VMware, Hyper-V…
- Biết về dịch vụ cloud: MS Azure, AWS…
- Biết về các giải pháp bảo mật: DLP, EDR, EPP…
- Phương tiện đi lại: Có 2 tuyến xe đưa đón nhân viên của công ty từ Hà Nội tới văn phòng.
- Có phụ cấp hỗ trợ chi phí đi lại nếu bạn đi làm bằng xe máy.