Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

IT Business Development (HCM)

Công Ty TNHH Em Biết Đọc (I Can Read)

192-194 Hoa Lan, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Ngày đăng: 14-10-2020

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Lương

    Cạnh tranh

Mô tả Công việc

1. Hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng và phân tích dữ liệu:
- Xây dựng một phương pháp đo lường hiệu suất hệ thống IT như: Dịch vụ khách hàng, trao đổi thông tin, kỹ năng kỹ thuật. Mục tiêu tăng cường chất lượng dịch vụ hỗ trợ Users.
- Tham gia xây dựng các mức thoả thuận dịch vụ IT trong công ty và quản lý sự tuân thủ một cách chặt chẽ.
- Tạo và duy trì chương trình đào tạo cho doanh nghiệp, khách hàng nội bộ.
- Tham gia các dự án liên quan.
- Báo cáo cổng thông tin bán hàng hàng ngày
- Theo dõi hàng ngày khối lượng bán hàng cho Khu vực
- Theo dõi KPI trực tuyến cho tất cả các kênh hàng tháng
- Thiết lập hệ thống giám sát, hỗ trợ dữ liệu cho các kênh bán hàng hàng ngày và MTD
- Hợp tác với Chuyên viên phân tích bán hàng / Năng suất bán hàng để thiết kế yêu cầu dữ liệu, biểu mẫu và báo cáo của Phòng kinh doanh
- Thiết lập hệ thống giám sát, hỗ trợ dữ liệu từ CRM và Hệ thống đến các kênh bán hàng hàng ngày và MTD
- Thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác theo sự phân công của quản lý.
2. Tổ chức và điều phối vận hành hoạt động CRM
- Điều phối nhân sự và tổ chức các chiến dịch tương tác, gọi điện thoại cho khách hàng để lắng nghe khách hàng nhằm có cách cải tiến phù hợp, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng hoặc gọi ra trong các dự án nghiên cứu của công ty.
- Điều phối triển khai các kế hoạch từng chương trình, mục tiêu và phân công công việc cho các nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng đảm bảo trung tâm chăm sóc khách hàng vận hành hiệu quả.
- Kiểm soát và chủ động đề xuất các ý tưởng giải quyết khiếu nại nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả chu đáo.
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
- Tổ chức và điều hành hoạt động tương tác với khách hàng qua các kênh Mạng xã hội, tổng đài chăm sóc khách hàng
- Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chương trình khuyến mại, phân tích lợi ích của khách hàng khi nhận được…
- Phân tích các hoạt động của đối thủ, thị trường nhằm đưa ra các hoạt động chăm sóc khách hàng phù hợp

Yêu Cầu Công Việc

- Có kiến thức và am hiểu về hệ thống mạng network, server và phần cứng máy tính.
- Có kinh nghiệm sửa, cài đặt các phần mềm, xử lý các vấn đề liên quan đến thiết thị máy tính văn phòng
- Giải quyết các vấn đề nội bộ của công ty như hỗ trợ nhân viên, xử lý các lỗi về bảo mật.
- Luôn cập nhật những thông tin, kiến thức, xu hướng mới cũng như chia sẻ chúng với khách hàng và đồng nghiệp.
- Chăm chỉ, cẩn thận và không ngại tranh luận, đưa ra những chính kiến của mình để tìm ra giải pháp khắc phục hậu quả hữu ích nhất, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí, công sức.
- Có kinh nghiệm thực tế, có tư duy về công nghệ
- Có kinh nghiệm về lập trình máy tính
- Có khả năng phân tích hệ thống, xây dựng các quy trình, hệ thống hóa thông tin
- Thành thạo về phần cứng, kĩ thuật, các hệ thống máy tính, ổ mạng, server của công ty
- Nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.
- Trung thực, cẩn thận, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
- Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là lợi thế lớn
- Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp tốt để tương tác hiệu quả ở các cấp phòng ban
- Có khả năng hỗ trợ sau giờ hành chính và cuối tuần nếu có bất kỳ vấn đề nào về cơ sở hệ thống

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)

Công Ty TNHH Em Biết Đọc (I Can Read)

Hệ thống I Can Read cung cấp một môi trường giáo dục tiếng Anh chuyên nghiệp được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 2,5 đến 14 tuổi, với phương pháp giảng dạy tập trung tối đa vào việc hỗ trợ khả năng ngôn ngữ của trẻ. Với hơn 140 trung tâm ở 10 quốc gia trên thế giới, hệ thống I Can Read đã đạt được thành tựu thực sự đáng kinh ngạc. Hơn 250.000 học sinh đã hoàn thành chương trình học tại I Can Read.

Có mặt ở Việt Nam từ năm 2012, Trung tâm Anh ngữ cho trẻ em I Can Read hiện là hệ thống duy nhất tại Việt Nam đang sử dụng phương pháp giảng dạy độc quyền “Phonological Awareness”-“Nhận diện ngữ âm học”.

192-194 Hoa Lan, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

https://icanread.vn/tp-hcm/

Người liên hệ: HR Department

Xem thêm việc làm