Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

CV/CVC/CVCC Phát Triển Ứng Dụng

Khối KHDC - Ngân hàng TMCP Phương Đông

28 – 30 Huỳnh Thúc Kháng, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM

Ngày đăng: 26-12-2018

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

Mô tả Công việc

- Thực hiện phân tích nghiệp vụ các yêu cầu về tự động hóa hoạt động nghiệp vụ tại Khối KHĐC;

- Quản lý kiến trúc hệ thống phần mềm nghiệp vụ tại Khối KHĐC;

- Phát triển các hệ thống ứng dụng hỗ trợ hoạt động nghiệp vụ tại Khối KHĐC;

- Phối hợp với các Phòng trực thuộc Trung tâm CNTT xử lý các yêu cầu liên quan đến dịch vụ công nghệ trên các ứng dụng;

- Cải tiến hệ thống thuộc phạm vi nội bộ Phòng

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm.

- Hiểu biết về các hệ quản trị CSDL: MS SQL, .v.v.

- Có kiến thức tốt về các nền tảng: C#, WPF, WebApi, NET Framework, Web Service,.v.v.

- Thành thạo sử dụng các công cụ phân tích và thiết kế các yêu cầu nghiệp vụ

- Ưu tiên có kiến thức tốt phân tích nghiệp vụ trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính

- Ưu tiên am hiểu quy trình phát triển phần mềm chuyên nghiệp và có thể tùy biến để áp dụng trong môi trường Ngân hàng, tài chính.

- Có kiến thức về bảo mật.

- Khả năng nắm bắt thông tin nhanh.

- Có khả năng chịu được áp lực công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 2 mb)
Chọn file từ nguồn khác (Google Drive, Dropbox)

Khối KHDC - Ngân hàng TMCP Phương Đông

Khối Khách hàng Đại chúng - Ngân hàng TMCP Phương Đông được thành lập ngày 11 tháng 12 năm 2014. Trải qua ba năm hình thành và phát triển, với định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo cùng với nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên, Khối Khách hàng Đại chúng đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, đạt được những thành tựu bứt phá và dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam.Tính đến cuối tháng 11 năm 2017, doanh số giải ngân 11 tháng đầu năm của Khối tăng trưởng 449% so với cùng kỳ năm 2016 và đạt 122% so với kế hoạch đề ra trong khi chất lượng nợ vẫn được kiểm soát tốt.

Với khát vọng được ghi dấu ấn riêng với Khách hàng, Đối tác và đánh dấu bước ngoặt trưởng thành của Khối trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, ngày 16/12/2017 Khối Khách hàng Đại chúng đã chính thức cho ra mắt bộ nhận dạng thương hiệu mới đầy tính chuyên nghiệp, thể hiện được tinh thần và mục tiêu mà Khối muốn hướng đến: COM-B tài chính tiêu dùng OCB, đơn giản và tốc độ.

Với đội ngũ hơn 5.000 nhân sự tận tâm với công việc và định hướng đưa công nghệ Fintech vào chiến lược kinh doanh, COM-B tin tưởng rằng thương hiệu COM-B tài chính tiêu dùng OCB sẽ đến gần hơn nữa với nhiều đối tượng Khách hàng trên toàn quốc, mang đến những giải pháp tài chính tiêu dùng tối ưu nhất đến Quý Khách hàng. Lấy Khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh, COM-B tự tin trong lộ trình trở thành một trong năm tổ chức cho vay tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam trong những năm tới.

28 – 30 Huỳnh Thúc Kháng, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM

https://www.com-b.vn/

Qui mô công ty: 1.000-4.999

Người liên hệ: HR Dept

Xem thêm việc làm