Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Chuyên viên Quản lý quy trình dịch vụ CNTT (ITSM)

Ngân Hàng TMCP Quân Đội

21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Ngày đăng: 27-10-2020

  • Kinh nghiệm

    1 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

    Cạnh tranh

Mô tả Công việc

  • Quản lý một số các quy trình ITIL tại Khối CNTT, tập trung vào mảng Hỗ trợ-Vận hành dịch vụ (Delivery Services)
  • Rà soát hoạt động thực hiện các quy trình, xây dựng các báo cáo phân tích, đánh giá hoạt động thực thi quy trình
  • Xây dựng và cải tiến các quy trình ITIL
  • Đề xuất các chương trình hành động nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ
  • Quản trị các công cụ ITSM

Yêu Cầu Công Việc

  • Có kinh nghiệm tham gia  triển khai hoạt động Quản lý chất lượng dịch vụ CNTT tại các tổ chức, đặc biệt tổ chức tài chính.
  • Có kinh nghiệm xây dựng, triển khai, quản lý quy trình ITIL: tối thiểu 3 năm
  • Có hiểu biết về các công cụ Quản lý Quy trình cung cấp dịch vụ CNTT
  • Có hiểu biết về mảng Auditor, Lead Auditor 
  • Có hiểu biết đầy đủ về IT Quality Management - có chứng chỉ ITIL basic là một lợi thế
  • Ngoại ngữ : Yêu cầu Tiếng Anh - đọc hiểu các tài liệu tiếng Anh;

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)

Ngân Hàng TMCP Quân Đội

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) dành mọi nỗ lực gây dựng một đội ngũ nhân lực tinh thông về nghiệp vụ, tận tâm trong phục vụ để mỗi thành viên được cạnh tranh bằng tài năng, phát triển bằng thực lực, vươn lên bằng sự tự tin và gắn bó bằng tâm huyết. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh, MB có nhu tuyển dụng CBQL cho các đơn vị trên toàn hệ thống, cụ thể như sau:

21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

www.mbbank.com.vn

Người liên hệ: Chu Thị Thu Nguyệt

Xem thêm việc làm