Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Chuyên Viên Phân Tích Nghiệp Vụ - Trung Tâm Phát Triển - Khối CNTT

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )

77 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Ngày đăng: 29-08-2019

  • Kinh nghiệm

    1 - 0 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

    Cạnh tranh

Mô tả Công việc

  • Là thành viên Tổ kỹ thuật triển khai dự án Quản lý Quan hệ khách hàng – CRM tại SHB.
  • Thực hiện các công việc liên quan tới phân tích nghiệp vụ như : viết các tài liệu khảo sát yêu cầu, đặc tả yêu cầu nghiệp vụ, yêu cầu người dùng, yêu cầu hệ thống, hướng dẫn người sử dụng, Kịch bản/Biên bản kiểm thử
  • Thực hiện xây dựng các tài liệu, quy trình hỗ trợ, vận hành hệ thống
  • Thực hiện kiểm thử phần mềm theo bản phân tích và thiết kế, ghi nhận lỗi, phối hợp với các bộ phận/nhóm liên quan để xử lý lỗi theo quy trình/quy định Phát triển phần mềm/Triển khai dự án
  • Thực hiện các công việc theo phân công

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp đại học, chuyên ngành CNTT/Tài chính ngân hàng
  • Có kỹ năng phân tích vấn đề, viết test case
  • Sử dụng tốt các công cụ hỗ trợ thiết kế, lập kế hoạch
  • Sử dụng tốt các công cụ Office
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu áp lực công việc
  • Trung thực, cẩn thận, có trách nghiệm và chủ động trong công việc
  • Trình độ ngoại ngữ :Tiếng Anh, Yêu cầu khả năng nghe, nói, đọc, viết tốt
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm phân tích nghiệp vụ hệ thống Quản lý khách hàng CRM hoặc các hệ thống phần mềm CNTT của Ngân hàng

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Chọn file từ nguồn khác (Google Drive, Dropbox)

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11/1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày 20/1/2006 và số 1764/QÐ-NHNN ngày 11/9/2006. Trải qua gần 21 năm xây dựng và phát triển, SHB tự hào là một trong những ngân hàng thương mại có tốc độ phát triển mạnh mẽ qua từng năm, gặt hái nhiều thành công rực rỡ nhờ chiến lược phát triển toàn diện song hành với mục tiêu phát triển vì lợi ích của cộng đồng. Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp” và chiến lược kinh doanh luôn đổi mới nhằm mang lại giá trị lợi ích cho khách hàng và sự thịnh vượng cho các cổ đông - nhà đầu tư, SHB luôn làm hài lòng khách hàng và đối tác với những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đồng bộ, tiện ích, chất lượng và cạnh tranh với phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
Sau khi nhận sáp nhập thành công Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội (Habubank), đến nay, SHB trở thành một định chế tài chính có quy mô lớn của Việt Nam với tổng tài sản đạt hơn 143.000 tỷ đồng, vốn điều lệ gần 9.000 tỷ đồng, hơn 2 triệu khách hàng tổ chức và cá nhân, gần 5.000 cán bộ nhân viên toàn hệ thống, mạng lưới kinh doanh rộng lớn với gần 390 chi nhánh và phòng giao dịch trải dài trên cả nước và 03 chi nhánh tại Lào và Campuchia. Với những nỗ lực không ngừng suốt chặng đường 21 năm qua, SHB đã được Đảng, Nhà nước và các tổ chức quốc tế trao tặng nhiều bằng khen, giải thưởng cao quý trong và ngoài nước cho những thành tích xuất sắc của tập thể và cá nhân. Tiêu biểu trong số đó, nhân kỉ niệm 20 năm thành lập ngân hàng vừa qua, SHB đã vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trao tặng.
Với những thành tích đã đạt được, SHB vinh dự nằm trong Top 6 Ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam, phấn đấu đến năm 2015 trở thành Ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng hàng đầu Việt Nam, đến năm 2020 trở thành Tập đoàn tài chính mạnh theo chuẩn quốc tế.

77 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Qui mô công ty: 1.000-4.999

Người liên hệ: Trung tâm Dịch vụ Nhân sự

Xem thêm việc làm