Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Chuyên Viên Phân Tích Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân (Khối Công Nghệ Ngân Hàng - Hội Sở Hà Nội)

ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình

36, Hoàng Cầu, Hà Nội

Ngày đăng: 15-08-2019

  • Kinh nghiệm

    2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

    Cạnh tranh

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận và phân tích thực hiện các yêu cầu nghiệp vụ/ sản phẩm từ các Khối phục vụ đối tượng KHCN

- Tham gia cá dự án triển khai các ứng dụng phần mềm cho các Khối nghiệp vụ phục vụ đối tượng KHCN theo kế hoạch của Khối Công nghệ ngân hàng với vai trò phân tích nghệp vụ với ứng dụng phần mềm.

- Hỗ trợ các nghiệp vụ phục vụ đối tượng KHCN trên toàn hệ thống trong quá trình nhập liệu vào hệ thống Core Banking T24

- Kiểm tra và xử lý các lỗi phát sinh trên hệ thống Core Banking T24.

- Làm việc với chuyên gia và bộ phận hỗ trợ của Temenos để xử lý các vấn đề phát sinh của hệ thống Core Banking T24

- Soạn thảo, chỉnh sửa các tài liệu hướng dẫn về thao tác nhập liệu trên hệ thống Core Banking T24.

- Phối hợp, hỗ trợ các đơn vị liên quan trong công tác kiểm thử, đào tạo, triển khai và vận hành các hệ thống phần mềm/ cơ sở dữ liệu Core Banking.

Yêu Cầu Công Việc

-          Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng hoặc Công nghệ thông tin.

-          Trình độ Tiếng Anh: có thể giao tiếp (nói, viết) với đối tác nước ngoài.

-          Trình độ Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm khác liên quan đến vị trí công việc.

-          Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương/kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng.

-          Có khả năng phân tích, tổng hợp để phát triển các dự án.

-          Có khả năng làm việc theo nhóm cũng như làm việc độc lập

-          Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc đối với hệ thống Core Banking T24

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Chọn file từ nguồn khác (Google Drive, Dropbox)

ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình

ABBANK được thành lập vào năm 1993, đến nay sau hơn 25 năm phát triển, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được đánh giá là một trong những ngân hàng có sự phát triển bền vững và ổn định.

Với sự hỗ trợ của các cổ đông là các tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước như: Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội (Geleximco); Ngân hàng lớn nhất Malaysia - Maybank và Tổ chức tài chính quốc tế (IFC) trực thuộc Ngân hàng Thế giới, sự hợp tác chiến lược của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), ABBANK luôn nỗ lực để trở thành ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ.

Với mục tiêu hướng đến các chuẩn mực quốc tế, vào tháng 05/2016, ABBANK đã vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016” do tạp chí tài chính ngân hàng uy tín trên thế giới là Global Banking And Finance Review bình chọn. Gần đây, ngày 19/10/2016, ABBANK đã được Moody’s – tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu Thế giới chính thức nâng xếp hạng tín nhiệm với đánh giá triển vọng ổn định và dựa trên các tiêu chí trong quản lý chất lượng tài sản và khả năng sinh lời, duy trì sự ổn định của nguồn vốn huy động và tính thanh khoản. Với xếp hạng tín nhiệm này, ABBANK tiếp tục nằm trong nhóm xếp hạng tín nhiệm cao nhất hệ thống ngân hàng TMCP Việt Nam.

ABBANK đang sở hữu mạng lưới rộng khắp với 165 điểm giao dịch tại 34 tỉnh thành trọng điểm trên cả nước, tự tin phục vụ trên 600.000 Khách hàng cá nhân và hơn 20.000 Khách hàng doanh nghiệp, với tổng vốn điều lệ hơn 5300 tỷ đồng

Nhân viên Ngân hàng An Bình được đào tạo thường xuyên để nâng cao nghiệp vụ và được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và điều kiện làm việc thuận lợi để hoàn thành tốt công việc, có cơ hội để thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

170 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1, TP HCM

www.abbank.vn

Qui mô công ty: 1000 - 4999

Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng - Khối QTNNL

Xem thêm việc làm