Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Posted date: 26-11-2020
Experience
5 - 7 Years
Job level
Experienced (Non - Manager)
Salary
Competitive
1. Đảm nhận cả 2 vị trí tư vấn về UX (User Experience) và CX (Customer Experience)
2. Về mảng UX, thực hiện việc nghiên cứu, tư vấn và phối hợp chặt chẽ giữa các bên nghiệp vụ, IT liên quan đến các hệ thống Collection trong quá trình hiện thực hóa từ ý tưởng đến trải nghiệm khách hàng (nội bộ và bên ngoài), cũng như chịu trách nhiệm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
3. Về mảng CX, chịu trách nhiệm rà soát và tư vấn, đề xuất các phương án, quy trình hoạt động để đảm bảo tất cả tương tác, trải nghiệm của khách hàng đối với bộ phận thu hồi nợ của VPBank nói riêng và cả thương hiệu VPBank nói chung, đều thật chuyên nghiệp, tối ưu và hữu ích.
QUYỀN LỢI
Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn quốc.
Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đang từng bước khẳng định uy tín của một ngân hàng năng động, có năng lực tài chính ổn định và có trách nhiệm với cộng đồng. Để đạt được tầm nhìn đầy tham vọng, VPBank đã triển khai chiến lược tăng trưởng quyết liệt từ nay tới năm 2017 với sự hỗ trợ của công ty tư vấn hàng đầu thế giới McKinsey. Với chiến lược này, VPBank nỗ lực tăng trưởng hữu cơ trong các phân khúc khách hàng mục tiêu, khẩn trương xây dựng các hệ thống nền tảng để phục vụ tăng trưởng, và luôn chủ động theo dõi các cơ hội trên thị trường.
Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Ngân hàng. Tại VPBank, các cán bộ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở cho mọi thành viên của Ngân hàng.
89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
https://tuyendung.vpbank.com.vn/
Company size: Trên 10.000
Contact person: Khối Quản trị Nguồn nhân lực